Tập đoàn Sun Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để Capella Hotel Group trở thành đối tác vận hành dự án Capella Hanoi.

Thông qua hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Capella Hotel Group (CHG), Capella Hanoi sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế riêng cho từng khách nghỉ, theo những tiêu chuẩn khắt khe từ tập đoàn khách sạn uy tín hàng đầu thế giới đến từ Singapore. Cái bắt tay giữa hai tập đoàn lớn không chỉ bổ sung cho thủ đô thêm một thương hiệu khách sạn xa xỉ mà còn tạo ra môi trường làm việc và đào tạo quốc tế cho những người đam mê ngành khách sạn.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sun Group và Capella Hotel Group về dự án khách sạn Capella Hanoi.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sun Group và Capella Hotel Group về dự án khách sạn Capella Hanoi.


Chia sẻ về dự án hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Capella Hotel Group, bà Bùi Thị Thanh Hương - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Sun Group cho biết, khi bắt tay vào triển khai dự án khách sạn Capella Hanoi, doanh nghiệp đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng, để xây dựng một công trình cao cấp và xứng tầm với bề dày văn hóa cũng như lịch sử của đất Hà thành nghìn năm văn hiến.

"Với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của Sun Group cùng bề dày kinh nghiệm và những dịch vụ thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng từ Capella Hotel Group, chúng tôi sẽ góp thêm cho Hà Nội một khách sạn sang trọng bậc nhất, góp phần xây dựng hình ảnh một thủ đô giàu bản sắc, phát triển, hiếu khách", bà Hương chia sẻ.

Capella Hanoi là dự án đầu tiên của Tập đoàn CHG tại Việt Nam. Ông Nicholas Clayton, CEO Tập đoàn CHG đánh giá, Hà Nội là một điểm đến lý tưởng tương lai của thị trường du lịch xa xỉ, với sức hấp dẫn đến từ bề dày lịch sử và văn hóa, những công trình đẳng cấp thế giới và nền ẩm thực phong phú. CHG tin rằng mối quan hệ hợp tác với Sun Group - một trong những nhà đầu tư bất động sản và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam - sẽ giúp cái tên Hà Nội phủ rộng tới các tín đồ du lịch trên thế giới.

"Capella Hanoi là một trong những khách sạn mới xây dựng tại vị trí khu phố Hồ Hoàn Kiếm danh tiếng. Vị trí độc đáo này rất thuận tiện để chúng tôi cung cấp dịch vụ cá nhân hóa ở mức cao nhất cho tất cả du khách đến với khách sạn độc đáo này", đại diện CHG cho biết.

polyad

Kiến trúc bên ngoài của khách sạn Capella Hanoi.

Tọa lạc tại số 11 Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, dự án khách sạn Capella Hanoi là tác phẩm mới nhất của Bill Bensley - nhà thiết kế đứng sau những cái tên nổi tiếng của Sun Group như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) hay Hotel de la Coupole MGallery (Sa Pa). Khách sạn sở hữu lối kiến trúc hoa lệ, lấy cảm hứng từ Nhà hát Lớn Hà Nội. Từ góc nhìn đối diện, khách sạn trông giống như một viên ngọc trên cung đường đẹp, sang trọng của thủ đô.

Phát triển theo mô hình boutique hotel (dạng khách sạn quy mô nhỏ có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, trẻ trung, mang tính nghệ thuật) 5 sao, Capella Hanoi có quy mô chỉ 47 phòng, với thiết kế kiến trúc và tiện nghi, nội thất sang trọng.

polyad

Nội thất theo phong cách cổ điển bên trong một phòng tiêu chuẩn của Capella Hanoi.


Trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, Sun Group là tập đoàn hàng đầu đã góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế. Thông qua hợp tác với các kiến trúc sư và những tập đoàn quản lý khách sạn lớn toàn cầu như International Hotel Group, Marriott International, AccorHotels... Sun Group đã đem đến nhiều công trình nghỉ dưỡng đạt những giải thưởng hàng đầu thế giới. Trong đó, khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula là khu nghỉ dưỡng bốn năm liền (2014-2017) đoạt giải "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới" của World Travel Awards, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới" hay Hotel de la Coupole dành thương hiệu "Khách sạn biểu tượng của thế giới 2019"...

Trên thế giới, Capella Hotel Group cũng là cái tên gắn liền với những khách sạn sang trọng. Đây là tập đoàn khách sạn có trụ sở tại Singapore, với các văn phòng tại Trung Quốc, châu Âu và Mỹ, cung cấp các dịch vụ quản lý khách sạn toàn cầu thông qua hai thương hiệu. Thương hiệu Capella Hotels and Resorts là những khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng và khu căn hộ dành cho khách du lịch sành điệu và cung cấp dịch vụ cá nhân hoá cho từng khách nghỉ. Thương hiệu Solis Hotels and Resorts là các khu nghỉ mát, khách sạn và nhà ở, thiết kế cho khách du lịch và các chuyên gia tổ chức hội nghị tìm kiếm một không gian thoải mái với ẩm thực truyền cảm hứng cũng như spa tiêu chuẩn quốc tế. Capella Hanoi là dự án đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội thuộc thương hiệu Capella Hotels and Resorts.



Last modified: Saturday, 20 July 2024, 6:52 PM